Cách vệ sinh máy làm mát không khí công nghiệp

Cách vệ sinh máy làm mát không khí công nghiệp
    Máy làm mát không khí công nghiệp đang trở thành một lựa chọn ngày càng phổ biến để thông gió và làm mát trong các nhà máy, trang trại chăn nuôi gia súc, gia cầm và các cơ sở thương mại và công nghiệp khác. Một giải pháp hiệu quả và giá cả phải chăng để kiểm soát nhiệt độ trong nhà mà không tốn chi phí năng lượng cao như điều hòa không khí. 

    1. Nguyên lý hoạt động của máy làm mát: 

    Nguyên lý hoạt động máy làm mát không khí công nghiệp Keruilai tương đối đơn giản. Máy hoạt động dựa trên nguyên lý trao đổi nhiệt giữa không khí và nước, nhờ đó nước được bơm đến các kênh phân phối nước và phân bổ đều khắp các tấm làm mát. Cánh quạt hút không khí ngoài trời giàu oxy đi qua tấm làm mát Cooling Pad ướt, trao đổi nhiệt giữa nước và không khí, làm giảm nhiệt độ. Sau đó, máy làm mát sẽ cung cấp không khí được làm mát đến khu vực làm việc thông qua các kênh thông gió, chẳng hạn như ống dẫn gió và cửa chớp, đảm bảo bầu không khí trong lành, dễ chịu và nâng cao chất lượng công việc. 
    Giống như bất kỳ thiết bị nào khác, máy làm mát không khí cần được vệ sinh định kỳ để đảm bảo hiệu suất và tuổi thọ tối ưu. Mặc dù các đơn vị lắp đặt máy làm mát không khí thường chịu trách nhiệm vệ sinh, nhưng trong một số trường hợp, chủ đầu tư có thể phải tự xử lý. 

    2. Các bước vệ sinh máy làm mát:

    Khi vệ sinh máy làm mát không khí công nghiệp Keruilai, có một số bước cần tuân theo: 
  • Đầu tiên, tắt nguồn để tránh mọi nguy cơ rò rỉ điện. 

  • Tiếp theo, bạn xả hết nước trong máy ra ngoài và dùng khăn tay sạch để lau sạch các mảng bám, bụi bẩn ở khoang chứa nước. 

  • Vệ sinh bên ngoài dàn lạnh bằng khăn và nước tẩy rửa chuyên dụng, dùng tăm bông để tiếp cận những nơi khuất. 

  • Nhớ dùng khăn mềm lau tất cả các rô-to và bề mặt ngoài của ổ trục để loại bỏ dầu mỡ và bụi bẩn, đồng thời tránh sử dụng các hóa chất dễ bay hơi có thể làm hỏng các bộ phận bằng nhựa. 

  • Bạn cũng nên vệ sinh tấm lưới lọc bụi bằng chổi lông mềm nhúng vào nước xà phòng, vệ sinh tấm làm mát bằng nước sạch, dùng vòi nước áp lực cao để đẩy hết cặn bẩn trong đường ống cấp nước ra ngoài. 

  • Cuối cùng, tháo các tấm lọc ra để vệ sinh các cánh quạt của máy, dùng khăn ẩm lau sạch thân và cánh quạt, thoa một lớp mỏng nước xà phòng pha loãng lên cánh quạt và nắp máy. 

    Khi vệ sinh máy làm mát không khí công nghiệp Keruilai cần ghi nhớ một số lưu ý để tránh hư hỏng và đảm bảo an toàn. 

    Ví dụ, đảm bảo tắt máy và rút nguồn điện trước khi vệ sinh, tránh sử dụng các chất oxy hóa mạnh và cẩn thận không để rò rỉ nước vào động cơ, có thể gây cháy nổ. Sau khi vệ sinh, xả nước và lau khô các bộ phận trước khi lắp ráp lại. 

    3. Lựa chọn đơn vị uy tín:

     Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị lắp đặt, vệ sinh máy làm mát không khí công nghiệp uy tín, hiệu quả thì không đâu khác ngoài Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Lạnh NP Việt Nam. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực, báo giá rõ ràng, uy tín về chất lượng dịch vụ, chúng tôi đưa ra giải pháp cho khách hàng tại Hà Nội, Hà Nam, Thái Bình, Nam Định, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, Hải Dương, Nghệ An, Phú Thọ , Thanh Hóa, và xa hơn nữa. Đừng để dàn lạnh bẩn ảnh hưởng đến chất lượng không khí trong nhà bạn – hãy tin tưởng vào các chuyên gia tại Công ty Cổ phần Cơ Điện Lạnh NP Việt Nam.

Đang xem: Cách vệ sinh máy làm mát không khí công nghiệp

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng